Nissan: Nhãn hiệu châu Á bán chạy nhất tại châu Âu

Nissan đã chính thức giành được ngôi vị nhãn hiệu châu Á bán chạy nhất ở thị trường châu Âu từ tay thương hiệu đồng hương Toyota.

 

Trong sáu tháng đầu năm 2015, Nissan đã bán 384.726 chiếc xe trên lục địa già, vượt doanh số so với cùng kỳ năm ngoái 4,3%. Sự thành công mới có nghĩa là Nissan đã chiếm được 4,2% thị phần trên toàn thị trường châu Âu. Mức tăng trưởng ấn tượng của Nissan còn thể hiện trong thị trường đơn lẻ như Đức (11%), Tây Ban Nha (18%) và Anh (với một con số khổng lồ 34%). Nissan tình cờ cũng là nhà sản xuất xe hơi lớn nhất của Vương quốc Anh.

Góp phần lớn vào mức tăng doanh số bán hàng của nhãn hiệu Nissan là Qashqai, chiếc crossover nhỏ gọn không được bán ở Mỹ. Qashqai được ưa chuộng đến mức Renault – nhãn hiệu liên minh với Nissan -  vừa phát hành phiên bản đổi nhãn được gọi là Kadjar. Nissan cho hay, X-Trail (hay còn gọi là Rogue ở Mỹ) và chiếc xe điện Leaf cũng đã giúp thúc đẩy doanh số bán hàng.

Nissan đã có kết quả hoạt động tăng tưởng 5 năm liên tiếp ở châu Âu, một kỳ tích được thực hiện bởi sự duy trì đẩy mạnh marketing và liên tục làm mới các dòng sản phẩm. Sự tăng trưởng này được dự kiến ​​sẽ tiếp tục trong nửa cuối năm 2015.

Lựa chọn xe của bạn

 

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Đang cập nhật
03:16 01/10/2014
Ít nhất một phiên bản Nissan Rogue đã được thiết kế lại vào cuối năm ngoái. Sẽ không quá khó khăn với fan hâm mộ dòng xe này trong việc tìm kiếm và thuê cho mình những chiếc Nissan Rogue đời cũ bởi hãng vẫn đang cung cấp bản Rogue Select chuyên để cho thuê.