Khám phá cải tiến trong sản xuất Porsche 918 Spyder

Đằng sau mỗi chiếc xe tuyệt vời là một cơ sở sản xuất tiên tiến và điều đó hoàn toàn đúng với siêu xe Porsche 918 Spyder.

 

Sản xuất tại nhà máy Stuttgart-Zuffenhausen của công ty, Porsche đã nỗ lực để đảm bảo chất lượng và sự khéo léo cao nhất cho mỗi chiếc 918 đến tay khách hàng.

 

Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc sản xuất của Porsche 918 Spyder là xe tải lắp ráp nâng cao. Nó hoạt động bằng pin và mang nguyên khối của xe vào vị trí để lắp ráp nội thất, pin và dây điện.

 

Ở những nơi khác, quá trình lắp ráp hệ thống truyền động sử dụng các nền tảng nâng cắt kéo đến vị trí của xe cho việc cài đặt các động cơ điện và module hộp số. Một nền tảng liên kết bánh xe riêng cũng đã được tạo ra đặc biệt cho Porsche 918 Spyder.

 

Bàn hoàn thiện da và bàn lắp ráp cũng được sử dụng trong sản xuất của 918 và mỗi bàn có thể được điều chỉnh để phù hợp hoàn hảo với mỗi nhân viên để đảm bảo làm việc thoải mái nhất cho họ. Một điều thú vị của công nghệ được sử dụng để tạo ra 918 là tua vít dây điều khiển bằng Bluetooth được sử dụng lần đầu tiên tại Porsche.

 

Porsche 918 Spyder sử dụng động cơ 4,6 lít V8 công suất 608 mã lực - sức mạnh cao nhất trong số động cơ hút khí tự nhiên của Porsche. Động cơ V8 được bổ sung thêm hai động cơ điện gắn trên mỗi trục. Các động cơ điện có thể dụng để dẫn động bánh xe một cách độc lập hoặc hoạt động cùng với động cơ V8 để tăng hiệu suất. Mỗi động cơ sản xuất đủ điện để tăng con số công suất tổng thể lên 887 mã lực. Một hộp số bảy tốc độ Porsche Doppelkupplung (PDK) phân phối lực đến các bánh sau.

 

Lựa chọn xe của bạn

 

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Đang cập nhật
03:16 01/10/2014
Ít nhất một phiên bản Nissan Rogue đã được thiết kế lại vào cuối năm ngoái. Sẽ không quá khó khăn với fan hâm mộ dòng xe này trong việc tìm kiếm và thuê cho mình những chiếc Nissan Rogue đời cũ bởi hãng vẫn đang cung cấp bản Rogue Select chuyên để cho thuê.