Những quảng cáo xe hơi trong Super Bowl 2017

Các hãng xe gửi đi những thông điệp khác nhau, từ hài hước cho đến quyền bình đẳng cho phụ nữ khi cố gắng để thu hút người xem trong Super Bowl LI.

Năm nay, có chín thương hiệu lớn tham gia quảng cáo Super Bowl, bao gồm Alfa Romeo, Audi, Buick, Fiat Chrysler, Ford, Honda, Hyundai, Kia, Lexus, Mercedes-Benz.

Ngành công nghiệp ô tô là hạng mục tham gia quảng cáo lớn nhất trong Super Bowl hàng năm kể từ năm 2010. Mặc dù chi tiêu đã giảm nhẹ trong hai năm qua nhưng 9 thương hiệu ô tô lớn vẫn dành khoảng 86,4 triệu USD vào các quảng cáo Super Bowl năm 2016, theo Kantar Media. Trong năm 2016, Super Bowl đã thu hút khoảng 167 triệu khán giả chỉ riêng tại Mỹ, và trung bình 30 giây thương mại tiêu tốn 5 triệu USD.

Quảng cáo Super Bowl cho ngành công nghiệp ô tô trùng khớp với việc tăng doanh số ngành công nghiệp ở Hoa Kỳ, thiết lập kỷ lục hai năm liên tiếp và tốc độ giới thiệu xe mới đã được đẩy mạnh trong những năm gần đây.

Dưới đây là những quảng cáo ô tô của năm nay:

1. Alfa Romeo

 

 

2. Audi

3. Buick

4. Ford

5. Honda

 

6. Hyundai

 

7. Kia

 

8. Lexus

 

9. Mercedes-Benz

 

Lựa chọn xe của bạn

 

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Đang cập nhật
03:16 01/10/2014
Ít nhất một phiên bản Nissan Rogue đã được thiết kế lại vào cuối năm ngoái. Sẽ không quá khó khăn với fan hâm mộ dòng xe này trong việc tìm kiếm và thuê cho mình những chiếc Nissan Rogue đời cũ bởi hãng vẫn đang cung cấp bản Rogue Select chuyên để cho thuê.